Hwasung Thermo

Máy lạnh Hwasung Thermo

Hwasung Thermo là dòng máy lạnh chuyên dùng dành cho xe tải đông lạnh. Dòng máy lạnh này mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Để hiểu thêm về máy lạnh Hwasung Thermo, mời mọi người cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Tổng quan về máy lạnh Hwasung Thermo

Có thể nói máy lạnh chính là bộ phận trọng yếu đối với dòng xe đông lạnh. Nếu không có máy lạnh, các loại thực phẩm cần bảo quản lạnh sẽ nhanh chóng hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Với khả năng điều hòa nhiệt độ, cung cấp khí lạnh cho thùng xe, máy lạnh giúp hiệu quả bảo quản hàng hóa của xe đông lạnh được tối ưu ở mức cao nhất.

Trên thị trường hiện nay, máy lạnh Hwasung Thermo nhận được đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng, Đây là dòng máy lạnh được sản xuất chuyên dụng dành riêng cho xe tải đông lạnh. Hwasung Thermo là dòng máy lạnh có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đến nay, thương hiệu máy lạnh chuyên dùng Hwasung Thermo đã chiếm lĩnh thị trường của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có cả Việt Nam.

Máy lạnh Hwasung Thermo có chất lượng rất vượt trội. Sản phẩm có công suất thích hợp với hầu hết các dòng xe tải đông lạnh phổ biến tại Việt Nam. Ví dụ như: Fuso, Isuzu, Dongfeng, Hino,… Máy lạnh chuyên dụng Hwasung Thermo rất dễ lắp đặt. Sản phẩm có chi phí bảo dưỡng thấp, hoạt động ổn định và ít hư hỏng.

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Hwasung Thermo

Máy lạnh xe đông lạnh Hwasung Thermo nhận được sự tin dùng của rất đông khách hàng. Sản phẩm mang đến cho chủ xe những ưu điểm sau:

Hiệu suất làm lạnh cao

Đối với máy lạnh dùng cho xe tải đông lạnh thì hiệu suất làm lạnh chính là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy để đánh giá chất lượng một chiếc máy lạnh, đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến khả năng làm lạnh. So với các đối thủ khác, máy lạnh chuyên dụng Hwasung Thermo có khả năng làm lạnh vô cùng vượt trội.

Hwasung Thermo mang đến hiệu quả làm lạnh tối ưu cho xe tải đông lạnh. Với hệ thống máy móc hiện đại cho hơi lạnh tỏa ra nhanh và đều. Chỉ sau vài phút khởi động hệ thống làm lạnh trên xe, khí lạnh sẽ được phân bố khắp thùng xe. Từ đó đảm bảo chất lượng bảo quản hàng hóa tốt nhất trong quá trình vận chuyển.

Phù hợp với nhiều loại xe đông lạnh

Hiện nay, máy lạnh xe đông lạnh Hwasung Thermo có rất nhiều chủng loại. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có các mức công suất khác nhau. Tùy theo loại xe chassis và mục đích sử dụng mà chủ xe sẽ chọn loại công suất thích hợp. Máy lạnh chuyên dụng Hwasung Thermo tương thích với hầu hết mọi loại xe tải đông lạnh hiện nay. Bạn có thể lắp đặt loại máy lạnh này cho xe tải đông lạnh Isuzu, Hino, Fuso,…

Dễ lắp đặt, ít hư hỏng

Một ưu điểm tiếp theo được đánh giá rất cao ở máy lạnh Hwasung Thermo chính là sản phẩm rất dễ lắp đặt. Hwasung Thermo được thiết kế với hệ thống máy có thể thích hợp với hầu hết mọi dòng xe tải. Điều này giúp cho quá trình lắp đặt máy lạnh được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, máy lạnh chuyên dụng Hwasung Thermo còn có khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ. Sản phẩm có tuổi thọ vượt trội so với các đối thủ trên thị trường. Khả năng vận hành ổn định giúp dòng máy lạnh này ít hỏng hóc, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng.

Các dòng máy lạnh Hwasung Thermo phổ biến hiện nay

Là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, máy lạnh chuyên dụng Hwasung Thermo nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Sau đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này:

Máy lạnh Hwasung HT 100-II

Đây là dòng máy lạnh thích hợp với các loại xe tải đông lạnh có thể tích thùng xe dưới 20 khối (khi làm lạnh) và 29 khối (khi làm mát). Hay hiểu đơn giản hơn, dòng máy lạnh này chuyên dùng cho xe tải đông lạnh có trọng tải từ 1 – 2,5 tấn. Máy lạnh Hwasung HT 100-II có các model sản phẩm gồm: HT-100 II, HT-100ESC II và HT-100RT ESC.

Máy lạnh Hwasung HT250 II

Dòng máy lạnh Hwasung HT250-II phù hợp với các loại xe có thể thích thùng làm lạnh dưới 23 khối và thùng làm mát dưới 33 khối. Máy lạnh Hwasung HT250-II chuyên dùng cho các loại xe tải đông lạnh loại trung bình, có trọng tải từ 1,5 – 5 tấn. Dòng sản phẩm này có 2 model gồm: HT-250 II và HT-250ESC II.

Máy lạnh Hwasung HT-500 II

Dòng máy lạnh Hwasung Thermo HT-500 II sử dụng cho xe tải đông lạnh có thể thích thùng làm lạnh dưới 33 khối và thể tích thùng làm mát dưới 42 khối. Đây là dòng máy lạnh chuyên dùng cho xe tải đông lạnh có thùng hàng lớn, trọng tải từ 2,5 – 5 tấn. Các model sản phẩm của dòng máy lạnh này bao gồm: HT-500 II và HT-500ESCII.

Hwasung Thermo là dòng máy lạnh chuyên dụng thích hợp sử dụng cho hầu hết các loại xe đông lạnh hiện nay. Sản phẩm mang đến cho các chủ xe nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên, để chọn được máy lạnh Hwasung Thermo chất lượng, quý khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn nhà phân phối thật uy tín. Minh Anh MTS đơn vị nhập khẩu trực tiếp của Hwasung Thermo tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá nhanh chóng nhất,

Tags: , , , ,